Trải nghiệm người dùng

Bạn đang không biết khách hàng suy nghĩ gì ? Bạn mong muốn có thể thu thập được nhiều dữ liệu phản hồi của khách hàng hơn ? Bạn muốn có 1 đội ngũ tư vấn giúp bạn có thể phân tích phản hồi một cách có chiều sâu ? Với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi, bạn có thể nhanh chóng nhận được câu trả lời bạn cần.

Hoạt động
satisfaction

Đánh giá mức độ hài lòng của người dùng

Lắng nghe phản hồi người dùng chính là chìa khoá thành công trong bất kì ngành nghề nào. Thay vì phụ thuộc vào những ý kiến phản hồi đơn lẻ, như những phàn nàn hay comments trên các phương tiện truyền thông, nếu các doanh nghiệp có kênh thu thập phản hồi liên tục sẽ đem lại hiểu quả lớn hơn nhiều cho việc cải thiện dịch vụ.

target

Bộ câu hỏi không giới hạn

Hỗ trợ tất cả các dạng câu hỏi, từ các câu hỏi ma trận phức tạp với logic tùy chỉnh đến các tệp video hoặc âm thanh, bạn có thể thu thập dữ liệu  chính xác theo cách mà bạn muốn.

target

Dịch vụ trọn gói

Cung cấp các dịch vụ từ thiết kế bộ câu hỏi đến dịch thuật được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên tận tâm của SYNO.

Đội ngũ chuyên viên với kinh nghiệm chuyên sâu

Syno sở hữu đội ngũ dội ngũ chuyên gia có thể giúp phân tích trải nghiệm người dùng, đưa ra những tiêu chí KPI phù hợp để đánh giá độ hài lòng của người dùng

Phản hồi người dùng

Syno tích hợp nhiều giải pháp , như QR code hay email để thu thập ý kiến người dùng. Hệ thống có thể tích hợp và tuỳ biến các giải pháp quà tặng để thu hút thêm nhiều phản hồi.

Strengths

Phân tích dữ liệu phản hồi

Dữ liệu nhiều nguồn được tổng hợp lại và lưu trữ trên hệ thống cloud của Syno. Dữ liệu được lưu trữ, thuận tiện cho việc so sánh sự thay đổi theo thời gian.

Syno có thể xây dựng dashboard hoặc tích hợp dữ liệu với các công cụ BI khác. Hỗ trợ các giải pháp phân tích dữ liệu, text mining khác nhau tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.

Chia sẻ kết quả

Hệ thống cho phép phân quyền và giới hạn các nguồn dữ liệu mà từng tài khoản có thể truy được, giúp đảm bảo độ bảo mật dữ liệu.

Hệ thống cho phép bạn xuất dữ liệu dưới nhiều định dạng file.

Có thể thông báo bằng email ngay lập tức trong trường hợp có khách hàng cảm tháy không hài lòng.

Quy trình dự án

Tuỳ theo nhu cầu của khách hàng, Syno Việt Nam thực hiện một phần hoặc toàn bộ các bước thu thập ý kiến phản hồi về trải nghiệm người dùng

Thiết Kế Điều Tra

Lựa Chọn KPI
Tạo khảo sát/ Dịch thuật
  • Lựa chọn các chỉ số KPI liên quan đến sự hài lòng trong trải nghiệm người dùng
  • Dịch thuật
  • Tạo bản điều tra

Thu Thập Dữ Liệu

Tiếp cận đáp viên
Thu thập phản hồi
  • Lựa chọn các Channel phu hợp nhất : Webiste, Email, QRCode
  • Tích hợp các giải pháp Incentive để tăng tỉ lệ phản hồi

Phân Tích Dữ Liệu

Xử lý dữ liệu
Báo cáo/ Phân tích
  • Trích xuất dữ liệu dưới nhiều dạng Excel, SPSS,…
  • Tích hợp các phương pháp phân tích dữ liệu, text mining
  • Xây dựng dashboard, thông báo real-time khi có phản hồi tiêu cực

Liên hệ